Léttir

Það er gott að lesa, að Íslendingar muni standa við skuldbindingar sínar. Þannig á það líka að vera.
mbl.is Óbreytt afstaða stjórnvalda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jónsson

Ég hélt reyndar að Gylfi væri talsmaður þess að ræða hvort við gætum fengið einhverja eftirgjöf á þessu, var það misskilningur hjá mér?

Páll Jónsson, 10.2.2009 kl. 18:12

2 Smámynd: Páll Jónsson

Einar: Misstir þú af umræðunni um að tvísýnt væri hvar ábyrgðin lægi skv. evróputilskipun? Það er vitanlega ekki bein ríkisábyrgð á innistæðum einkabanka í öðrum löndum og það var ekki tilgangur tilskipunar nr. 94/19 að koma slíkri ábyrgð á. mögulega eigi íslenska ríkið engu að síður að bera ábyrgð vegna illa innleidds tryggingakerfis

Ég veit ekki með aðra háskóla, en í lagadeildinni hjá mér voru Evrópréttarkennarar mjög á báðum áttum hvort ábyrgðin myndi falla á ríkið ef til dómsmáls kæmi. 

Sjá snögglega rök með og á móti

Ég er ekki að segja að fráleitt sé ríkið eigi að bera ábyrgð en það er engan veginn klippt og skorið. Reyndu aðeins að kynna þér málið áður en þú skrúfar frá yfirlætinu. 

Páll Jónsson, 10.2.2009 kl. 20:41

3 Smámynd: Páll Jónsson

Þriðja setningin misforst eitthvað, er réttilega: "Mögulega á íslenska ríkið engu að síður að bera ábyrgð vegna illa innleidds tryggingakerfis en að halda því fram að almennir borgara lands (hvaða lands sem er) eigi ótvírætt að bera ábyrgð á erlendum skuldbindingum hlutafélaga sem staðsett eru í landinu er hreinlega fráleitt."

Páll Jónsson, 10.2.2009 kl. 20:46

4 Smámynd: Páll Jónsson

Það var ekki ætlunin að fara í eitthvað rifrildi Einar, það kom bara dálítill pirringur upp í mér við að vera sakaður um blaður þegar ég bar upp, að því er ég hélt, meinlausa spurningu.

Ég vil annars benda á að tryggingasjóðir fæstra (ef nokkurra) ESB landa myndu duga til að standa undir allsherjarbankahruni og Evrópusambandið vissi full vel af því fyrirfram.  

Páll Jónsson, 10.2.2009 kl. 23:58

5 Smámynd: Eirikur

kannast ykkur vid ordid "heidarleiki"....

Your Government stood and watched your bank mafia steal investors money and then "loan" it to fellow mafia. Where is that money now ?????

Sorry about my bad Icelandic......

Eirikur , 11.2.2009 kl. 01:16

6 Smámynd: Páll Jónsson

Eiríkur: Láttu ekki eins og krakki.

Einar: Ég vil að það komi fram að mér dettur varla í hug að við fáum það í gegn að okkur beri ekki skylda til að greiða þetta, til þess eru rökin hjá okkur ekki nógu pottþétt og hagsmunir annarra landa of miklir.

En diplómatískar leiðir eru þá eftir.

Páll Jónsson, 11.2.2009 kl. 10:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband